-
BỔN TÔN BẤT ĐỘNG MINH VƯƠNG
Bất Động Minh Vương (Acala-vidya-rāja). Lại xưng là Bất Động Kim Cương Minh Vương (Acala-vajra-vidya-rāja), Bất Động Tôn (Acala-nātha), Vô Động Tôn, Vô Động Tôn Bồ Tát... là một trong 5 vị Đại Minh Vương, một trong 8 vị Đại Minh Vương. -
ĐỨC A SÚC BỆ PHẬT AKSHOBYA (ĐẠI VIÊN CẢNH TRÍ)
Đức Bất Động Phật A Súc Bệ an trụ trên bảo tòa được tám Tượng vương nâng đỡ, thân Ngài sắc xanh dương, an tọa trong tư thế kim cương, tay phải Ngài kết ấn Xúc địa, tay trái trong tư thế thiền định, trì giữ Chày Kim Cương năm chẽ. Ngài được trang hoàng bằng trang sức báo thân. -
TIỀN THÂN ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT
Địa Tạng Vương Bồ Tát là một trong sáu vị Bồ Tát quan trọng của Phật giáo Đại thừa. Năm vị còn lại là Quán Thế Âm Bồ Tát, Đại Thế Chí Bồ Tát, Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát, Phổ Hiền Bồ Tát và Di Lặc Bồ Tát. -
BỔN TÔN HOÀNG THẦN TÀI
Trong Kim Cương thừa có Đức Zambhala, Hoàng Tài Bảo Thiên, Ngài đã phát nguyện rằng ngoài sự giàu có về mặt tâm linh, nếu chúng ta hướng tâm đến Ngài thì Ngài sẽ giúp chúng ta viên mãn mong cầu về mặt vật chất. -
BỔN TÔN HẮC THẦN TÀI
Hắc Thần Tài là hiện thân của Phật A Súc Bệ (Akshobyah) Diệu Sắc Thân Như Lai, ngự tại hướng Đông của Mandala tượng trưng cho Đại Viên Chủng Trí. -
BỔN TÔN LỤC THẦN TÀI
Lục Thần Tài cũng là một thân hóa hiện của Phật A Súc Bệ, là Phật Vô Lượng Quang Minh ở phương Tây. Ngài có màu xanh dương. -
BỔN TÔN HỒNG THẦN TÀI
Hồng Thần Tài là hiện thân của Vajrasattva. Ngài có 2 mặt và bốn tay và cầm con chồn tài bảo trên tay trái. Tên tiếng Tây Tạng của ngài là “Dzambhala Mapo”. -
BỔN TÔN BẠCH THẦN TÀI
Bạch Thần Tài được sinh ra từ mắt phải của ngài Quan Thế Âm Bồ Tát, và cũng được biết như là một hiện thân của Quan Thế Âm Bồ Tát. Tên tiếng Tây Tạng là “Dzambhala Gapee” có nghĩa là Dzambhala Trắng (Bạch Thần Tài). -
BỔN TÔN TARA BẠCH ĐỘ MẪU
Đức Bạch Độ Mẫu là một vị Phật trong Tam Bộ Trường Thọ. Trì tụng Bổn Tôn Chú của Bạch Độ Mẫu: Tara Trắng này hay tăng trưởng thọ mạng, kéo dài tuổi thọ, trừ hết thảy chết yểu, mạng sống ngắn ngủi, cùng các hung tai, uổng tử cực ác. -
BỔN TÔN BẠCH TẢN CÁI PHẬT MẪU
Bạch Tản Cái Phật Mẫu (Bạch Tản Cái Phật Đỉnh) có tên Phạn Sitàtapatra-uṣṇīṣa (dịch âm là Tất đát bát đát la Ô Sắt Nị Sa) hay Uṣṇīṣa-sitàtapatra (dịch âm là Ô Sắt Nị Sa Tát đát đa bát đát la). Dịch nghĩa là Bạch Tản Phật Đỉnh, Tản Cái Phật Đỉnh, Tản Phật Đỉnh, Bạch Tản Cái Phật Đỉnh. Bạch Tản Cái Phật Đỉnh là cái lọng màu trắng của Phật Đỉnh, biểu thị cho Đức Tính Đại Bi trắng tinh của Phật -
HỘ PHÁP MÃ ĐẦU MINH VƯƠNG
Hayagriva được thờ cúng ở Tây Tạng một cách chính yếu bởi những người buôn ngựa bởi vì người ta tin rằng Hayagriva doạ và đuổi ma quỷ đi bởi tiếng ngựa hí vang trời. Khi người ta thỉnh, ngài sẽ báo hiệu việc giáng lâm của ngài bằng tiếng hí, đó là lý do có cái đầu ngựa trên đảnh đầu, một dấu hiệu đặc trưng của Hayagriva. -
HỘ PHÁP YAMA THẦN CHẾT
Điều quan trọng nhất trong nhóm các hộ thần đó chính là nhóm 8 vị, được biết đến như là các hộ pháp chính của Phật giáo Tây Tạng ( Bát Đại Hộ Pháp ), các hộ pháp này được xem như những vị bồ tát, và các ngài có nhiệm vụ chiến đấu một cách không khoan nhượng với bất kì thế lực ma quỷ nào cũng như những kẻ thù của Phật giáo . -
HỘ PHÁP MAHAKALA ĐẠI HẮC THIÊN
Huyền thoại về lịch sử của Mahakala được viết bởi Khedrup Khyungpopa, là người sáng lập dòng truyền thừa Shangpa Kagyu, vào thế kỉ thứ 11. Ngài dạy rằng sức mạnh đặc biệt cũng như năng lực kì diệu của Mahakala là do nguyện lực của đức Avalokiteshvara ( Quan Thế Âm ) -
HỘ PHÁP ĐẠI UY ĐỨC MINH VƯƠNG YAMANTANKA HÀNG PHỤC DẠ MA
Yamantaka, là một hoá thân phẫn nộ của Văn Thù Sư Lợi ( Bồ Tát của trí tuệ ), Yamantaka là hoá thân phức tạp và phẫn nộ khủng khiếp nhất trong tất cả các hoá thân phẫn nộ của Phật giáo. -
HỘ PHÁP TÀI BẢO THIÊN VƯƠNG (TỲ SA MÔN THIÊN VƯƠNG)
Theo thần thoại Hindu, Kubera là con trai của một nhà hiền triết gọi là "Visravas", vì vậy ngài được đặt theo tên cha mình là "Vairavana". Truyền thuyết nói rằng do sự tu tập nghiêm chỉnh, sự mộc mạc, chân thật của mình trong hàng ngàn năm. Brahma ( Phạm Thiên ), đấng sáo tạo trong thần thoại của Hindu, đã ban cho ngài sự bất tử và biến ngài thành vị thần của tài bảo. -
HỘ PHÁP CÁT TƯỜNG THIÊN NỮ PALDEN LHAMO
Palden Lhamo là vị nữ hộ pháp duy nhất trong nhóm 8 hộ pháp lớn của Phật giáo. Ngài là nữ hộ pháp bảo vệ cho chánh pháp ở khắp mọi nơi, bao gồm cả đức Đạt Lai Lạt Ma và nhà nước Tây Tạng, thủ phủ Lhasa. Đồng thời ngài cũng là nữ hộ pháp cho đất nước Trung Quốc từ triều đại nhà Yuan ( nhà Nguyên thế kỉ 13) cho tới những ngày cuối cùng của triều đại nhà Qing ( Thanh ) đầu thế kỉ 20. -
HỘ PHÁP TSHANGPA KARPO
Người ta thường thấy ngài ngồi trên lưng con ngựa trắng, giơ cao thanh gươm, đôi lúc có đeo lá cờ sau lưng. Ngài là một vị thần của chiến binh, nhưng không hiện thân quá khủng khiếp và man rợ. Đằng sau chiếc vương miện ngài là chiếc khăn mỏng có chứa cái vỏ ốc ( một trong những biểu tượng cát tường thường thấy của Tây Tạng-nd ). Ngài mặc những bộ quần áo dài tay và "bồng bềnh như mây". -
HỘ PHÁP BEGTSE THẦN CHIẾN TRANH
Người chiến binh man rợ này, vốn là một dạ xoa, là vị thần của chiến tranh ở vùng Trung Á, mặc áo giáp và trang phục của quân Mông Cổ, xuất hiện trong Phật Giáo Tây Tạng vào nửa cuối thế kỉ 16, là hộ pháp cuối cùng gia nhập vào nhóm 8 vị hộ pháp. -
BỖN TÔN ĐẠI TÙY CẦU BỒ TÁT
Đại Tùy Cầu Bồ Tát: tên phạn là Mahā-pratisāraḥ, dịch âm là Ma Ha Bát La Để Tát Lạc, tức Đại Tùy Cầu Bồ Tát, lược xưng là Tùy Cầu Bồ Tát. Ngài là một Hóa Thân của Quán Âm Bồ Tát (Avalokiteśvara-bodhisatva) và là một Tôn trong Quán Âm Viện trong Thai Tạng Giới Man Đa La (Garbha-dhātu-maṇḍala) của Mật Giáo. -
ĐẠI TÙY CẦU BỐ TÁT ĐÀ LA NI
Giới thiệu pháp tướng Đại Tùy Cầu Bồ Tát Đại Tùy Cầu Bồ Tát đầu đội mũ miện, dáng hình hiên ngang (tướng Vô Úy) không hề sợ hãi với 8 cánh tay, thân mình màu vàng đậm. Tay trái cao nhất cầm bông hoa sen, trên bông hoa sen có một vòng bánh xe lửa. Cánh tay tiếp theo cầm hộp Phạn, một tay cầm bảo tràng, tay trái cuối cùng cầm sợi dây thừng. Tay phải cao nhất cầm chày kim cương 5 chấu, tay tiếp theo cầm lưỡi mác cong, tay tiếp theo cầm bảo kiếm, tay cuối cùng cầm cây đinh ba. Ngài ngồi trên đài hoa sen. -
BỒ TÁT DI LẶC TRONG MẬT GIÁO
Hình ảnh Tại Ấn Độ, hình tượng Bồ-tát Di Lặc thường được phác họa ngồi trên ghế, hai chân tiếp đất, ngụ ý rằng Ngài chưa hoàn thành địa vị Vô thượng giác ngộ. Có khi Ngài khoác trang phục của bhikṣu (Tỷ-khưu) hoặc kṣatriya (Sát-đế-lợi). Hoặc cũng có lúc trong tư thế đứng, được tô điểm với nhiều trang sức. -
TÔN GIẢ SIVALI THẦN TÀI CỦA PHẬT GIÁO
Ước nguyện về một đời sống no đủ và thịnh vượng là khát vọng cháy bỏng của con người ở mọi thời kỳ. Nhằm đáp ứng một phần ước nguyện đó, nhiều tôn giáo đã xây dựng và định hình nên những vị thần chuyên trách, thường gọi là thần tài. -
BIẾN CHUYỂN TỪ LƯỠI TẦM SÉT ĐẾN KIM CƯƠNG CHỮ
Trong nghi thức Phật giáo, đặc biệt là Mật tông thường sử dụng chày kim cương. Chày thể hiện tính dương, tượng trưng cho sự viên mãn của phương pháp hoặc phương tiện và tính Phật. -
Ý NGHĨA BẢY BÁU CỦA CHUYỂN LUÂN THÁNH VƯƠNG
Một vị Chuyển luân thánh vương khi lấy Chánh pháp trị nước, chinh phục bốn phương, thống trị các quốc độ thì có đầy đủ bảy món báu: bánh xe vàng; voi trắng; ngựa xanh; thần châu; ngọc nữ; cư sĩ; và chủ binh. -
MA LỢI CHI THIÊN BỒ TÁT - MARICI
Ma Lợi Chi - MARICI (ṛṣi Marīci, ऋषि मरीचि) - là nữ Bổn tôn liên quan tới Mặt Trời, tên tiếng tạng của ngài là Öser Chenma có nghĩa là ÁNH SÁNG QUANG HUY LỚN , thần chú của Ma Lợi Chi được dùng để hộ thân cho những người đi xa, đến những nơi nguy hiểm. Thân ngài màu Vàng Cam - màu mặt trời lặn - có ba khuôn mặt , tám tay và hai chân. Khuôn mặt chính giữa màu Vàng Cam từ hoà mỉm cười, khuôn mặt bên phải màu đỏ và bên trái màu ghi có mặt Heo Rừng ( 1 đầu Lợn này biểu trưng cho sự chuyển hoá sự SI thành Pháp Giới Thể Tính Trí ). Mỗi khuôn mặt đều có 3 mắt. Ngài ngồi trên toà sen theo tư thế kết già phu toạ. -
LỜI CẦU NGUYỆN BỒ TÁT MA LỢI CHI THIÊN MARICI
Mỗi khi có việc phải đi xa, kinh qua những con đường nguy hiểm, vào nơi bệnh dịch, ma quỷ, trộm cắp, cướp bóc hay sợ những rắc rối về giấy tờ... Vào những ngày ấy trước khi đi hãy tụng lên bài kinh chú ngắn Ma Lợi Chi Bồ Tát giúp tránh được tai ương hoạ nạn, tăng ích lợi và thành công. Vô cùng linh ứng. -
BỒ ĐỀ ĐẠT MA SƯ TỔ
Trong 28 đời Tổ sư Thiền tông của Ấn Độ, Bồ Đề Đạt Ma là tổ cuối cùng của nước Ấn Độ và là Tổ có công lao to lớn đưa dòng thiền về các nước phương Đông trong đó có Việt Nam. Xung quanh hình ảnh vị Phật tổ gánh chiếc dép đi khắp nhân gian có rất nhiều huyền thoại bí ẩn... -
PHÁP TU TRÌ LỤC ĐỘ MẪU TARA,
Từ hàng ngàn năm nay, đức Lục Độ Phật Mẫu là vị Bản tôn Mẫu tính được tôn kính nhất trong truyền thống Kim Cương thừa. Trong vô số kiếp quá khứ, khi thấu suốt căn nguyên của khổ đau luân hồi, với lòng từ bi vô hạn và hạnh nguyện lợi tha, Đức Lục Độ Phật Mẫu Tara đã phát nguyện rằng bất kỳ chúng sinh nào nghe được danh hiệu Ngài, nhìn thấy Ngài, trì niệm chân ngôn của Ngài thì tất những ước nguyện thế gian đều được sở cầu như ý, ngay cả tâm nguyện xuất thế gian cũng sẽ viên mãn. Phật Mẫu Tara vì thế nêu biểu cho phẩm chất giải thoát và bảo hộ hữu tình. Ngài là bậc từ mẫu đáp ứng mọi thỉnh cầu, giải thoát chúng sinh khỏi mọi hiểm nguy, chướng ngại trên phương diện thế gian và cả trên hành trình thực hành tâm linh. -
CẦU NGUYỆN 21 VỊ TARA VIÊN MÃN TÂM NGUYỆN
Đức Lục Độ Mẫu Phật là một vị Phật có khả năng giải thoát chúng sinh khỏi tất cả những chướng ngại trong cuộc sống, như chướng ngại về công việc, sức khỏe, chướng ngại trong gia đình, trong kinh doanh...Trong các khóa lễ đầu năm mới tại gia đình hay tại các tự viện, người dân các quốc gia vùng Himalaya ngày nay vẫn duy trì truyền thống thực hành pháp tu Lục Độ Phật Mẫu giúp khiển trừ chướng ngại, nạn dịch, hiểm nguy, để cầu nguyện viên mãn mọi tâm nguyện của bản thân cũng như của cả gia đình và cộng đồng. -
TỨ ĐẠI THIÊN VƯƠNG TRONG ĐẠO PHẬT
Bốn vị này là "Tứ đại Thiên vương" mà dân gian thường gọi là "Tứ đại Kim cương”. Điện Thiên vương chính là ban Cảnh vệ bảo vệ chùa. Các Thiên vương ngoài việc giữ gìn Phật pháp còn có trách nhiệm trông nom bốn phương cho mưa thuận gió hoà. Vì thế các Thiên vương cũng được gọi là ”Hộ thế Thiên tôn”. -
PHẬT THUYẾT KINH ĐẠI LUÂN KIM CANG TỔNG TRÌ ĐÀ RA NI
Như thật tôi nghe! Một thời Đức Phật ở tại thành Vương Xá, trong núi Kỳ Xà Quật, cùng các vị đại Tỳ Kheo chúng gồm có một ngàn hai trăm năm mươi người đều câu hội đầy đủ. -
PHẬT KIM CANG TỔNG TRÌ – Vajradhara
Vajradhara nghĩa đen là bậc trì giữ kim cương. Đức Phật Kim Cương Trì Vajradhara là Đức Phật nguyên thủy, hiện thân của tất cả chư Phật trong ba đời và là tinh túy của tam thân – thân của chư Phật. Đức Phật Kim Cương Trì cũng biểu trưng cho Pháp thân Phật và khía cạnh tuyệt đối của sự giác ngộ. -
PHẬT BỔN SƯ SAKYAMUNI
Phật Bổn Sư Sakyamuni là vị Phật sáng lập ra Phật giáo – một trong những tôn giáo co tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới trong lịch sử cũng như hiện nay, một nhân vật có thật trong lịch sử. -
PHẬT A DI ĐÀ AMITABHA
Phật A Di Đà Amitabha là một trong những vị Phật thần thoại đến thế giới này với vai trò là một thế lục cứu độ. Ngài là Đức Phật được biết tới nhiều và phổ biến nhất trong Ngũ Trí Phật. -
KHỔNG TƯỚC MINH VƯƠNG BỒ TÁTMAYURA
Khổng Tước Minh Vương Mayura là một vị tôn giả hầu cận Đức Phật, cầm giữ giáo lệnh, hiện thân hàng phục bọn ác mà, ủng hộc ác nhà tu hành, diệt trừ các khổ não sợ hãi, tật bệnh tiêu trừ. -
HƯ KHÔNG TẠNG BỒ TÁT AKASAGARBHA
Hư Không Tạng Bồ Tát AKASAGARBHA là một trong 8 vị Phật bản mệnh, cũng là một trong 16 vị bản tôn của Kim cương giới hiền kiếp. Ngài là một trong vị Phật luôn ở bên độ mệnh cho chúng sinh. -
BỔN TÔN VĂN THÙ SƯ LỢI
Ngài Văn Thù sư lợi là một vị Bồ Tát tượng trưng cho trí huệ, cho kinh nghiệm giác ngộ, đạt được bằng phương tiện tri thức. Trong hàng Bồ Tát, Ngài được xưng là có trí tuệ đệ nhất. Ngài là một trong những vị Bồ Tát quan trọng của Phật giáo. -
DU GIÀ THÁNH NỮ VAJRAYOGINI
Vajrayogini là Pháp thân nữ của Phật, là một vị Phật rất quan trọng trong Phật giáo Tây Tạng. Ngài là vị bổn tôn thiền định của Mật điển Tối thượng Du già – mật điển cao nhất, và xuất hiện trong nhiều thực hành mật tông. -
ĐỨC VĂN THÙ SƯ LỢI DẠY TU NIỆM PHẬT
Đức Văn Thù Sư Lợi là một vị Bồ Tát. Trong thời kỳ Đức Bổn Sư ứng thế, ngài là vị thượng thủ trong hàng Bồ Tát chúng, mà cũng là thượng thủ cả chúng hội. ngài thường vì chúng hội mà khải thỉnh nơi Đức Bổn Sư. -
TRÌ TỤNG PHẬT ĐẢNH TÔN THẮNG TĂNG TRƯỞNG PHƯỚC ĐỨC
Nguyện thiện hạnh này con nhanh chóng, Đắc thành tựu Tôn Thắng Phật Mẫu, Chúng sinh dù một cũng không sót, Đồng an lập vào quả vị Ngài. -
TÔN THẮNG PHẬT MẪU TÂM CHÚ
Như Lai Đỉnh Kế Tôn Thắng Phật Mẫu lại gọi là Tối Thắng Phật Đỉnh, Ô Sắt Nị sa hoặc Phật Đỉnh Tôn Thắng Phật Mẫu… Mật Hiệu là Trừ Ma Kim Cương -
TU TÂM THƯỢNG SƯ BẠT TRỪ CÁC CHƯỚNG
TỪ LAME THUKDRUB BARCHED KUNSEL TU TÂM THƯỢNG SƯ BẠT TRỪ CÁC CHƯỚNG DU GIÀ THƯỜNG TỤNG HẰNG NGÀY GIẢN LƯỢC Phục tàng của Đức Chokgyur Lingpa -
KHO TÀNG GIA TRÌ - NGHI QUỸ ĐỨC PHẬT
“Nghe thấy thanh danh Tam Bảo trong cõi này, Ân đức vô đẳng nghi quỹ Bổn Sư đây, Kho tàng gia trì hỷ tiệc của chư chúng, Ấn tống, kết nối nguyện họ đắc thành Phật.” Manggalam – Nguyện kiết tường! -
MẠN-ĐÀ-LA BA MƯƠI BẢY CÚNG PHẨM
Xoa khắp diệu hương, rắc hoa nơi đại địa, Trang hoàng Tu Di, Tứ Châu cùng Nhật Nguyệt, Quán như Cõi Phật con vui dâng cúng dường, -
TÁN THÁN MƯỜI HAI CÔNG HẠNH PHẬT
Nơi Thượng Mao Thành (13) trên đại địa thanh tịnh, Thân như kim cang bất tử đã viên tịch, Khế nhập Niết Bàn công hạnh cung kính lễ. -
THỈNH NGUYỆN ĐỘ MẪU NHANH CHÓNG GIA TRÌ LỰC
Là bổn tôn hộ tâm của chư vị Hiền triết học giả Ấn Độ thường mang theo cầu nguyện, bài nguyện “Độ Mẫu nhanh chóng gia trì lực” này được trích lục ra từ nguồn Kinh Luận là sự gia trì nhanh chóng. -
Xưng tán Uy Đức Diệu Trí Thiện Công Đức
Một trăm mười hai tướng hảo trang nghiêm, trừ ám tâm con, thành kính cúi lễ Bồ Tát Diệu Âm. -
ĐỨC THẦN TỐC UY HÙNG ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Ngài giải thoát chúng sinh khỏi đau khổ của luân hồi và bảo vệ họ khỏi sợ hãi. Với sức mạnh từ bi của mình, ngài loại bỏ các chướng ngại và phát triển bồ đề tâm, trái tim tỉnh thức. -
ĐỨC ĐẠI TỊNH ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Đại Tịnh thân màu trắng, tay cầm bảo bình trắng làm sạch loại ác nghiệp và phiền não khiến phát sinh tật bệnh, tà chướng, v.v… -
ĐỨC TRANG NGHIÊM THẮNG ĐẢNH ĐỘ MẪU
Đức Tara Ban Trường Thọ màu vàng, cầm bảo bình ban cho sự trường thọ. -
ĐỨC CHIẾN THẮNG TAM GIỚI ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Chiến Thắng Tam Giới màu đỏ đen, tay cầm bảo bình chứa năng lực làm mê mẩn tâm trí loài la sát, quỉ thần. -
THUYẾT HUM-TỰ ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Thuyết Hum-Tự màu đỏ cam. Tay cầm bảo bình ban năng lực thu nhiếp, với mục đích mang Phật pháp đến cho người mình muốn thu phục, dẫn dắt người ấy đến với quả vô thượng bồ đề. -
PHÁ HUYỀN THUẬT ĐỘ MẪU- XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Phá Huyền Thuật màu đen, tướng hơi oai nộ, cầm bảo bình ban năng lực phá huyền thuật. Đức Tara này đối trị tà chú. Ngài ngồi tòa sen thứ bảy, trên đài mặt trời và thân sắc đen, hơi oai nộ. Tay phải kết ấn thí thành tựu, cầm bảo bình chứa cam lồ cứu thoát sợ hãi và hiểm nguy. -
TIÊU MA THÙ ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Tiêu Ma Thù màu đỏ đậm, tay cầm bảo bình ban cho năng lực tiêu diệt ma và thù. -
TAM BẢO HỘ ÚY ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Biểu Hiện Tam Bảo màu trắng, cầm bảo bình chứa năng lực hộ trì chúng sinh thoát sợ hãi hiểm nạn. -
HÀNG TAM GIỚI MA ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Diệt Ma Ngự Tam Giới Vương màu đỏ, tay cầm bảo bình ban lực diệt ma vương trị vì cõi thế. -
TIÊU BẦN ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Tiêu Bần màu cam, tay cầm bảo bình chứa năng lực làm tiêu tan bần cùng. -
THÍ KIẾT TƯỜNG ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Làm Cho Tất Cả Kiết Tường màu cam, tay cầm bảo bình ban cho sự kiết tường. -
NHƯ LỬA BỪNG ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Lửa Bừng màu đỏ, tay cầm bảo bình chứa năng lực tiêu hủy đâm thủng kẻ thù. Mục tiêu chính của việc làm này là để cho quí vị có khả năng vì chúng sinh mà thành tựu đường tu giác ngộ, hoằng dương Phật Pháp và cũng để ngăn chận không cho kẻ thù tạo thêm ác nghiệp, dắt về với chánh pháp và rồi đưa kẻ thù về với quả giải thoát, giác ngộ. -
NHÍU MÀY OAI NỘ ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Nhíu Mày Oai Nộ màu đen, tướng hơi hung nộ, cầm bảo bình ban cho năng lực triệt tiêu kẻ tạo chướng ngại. -
TỊNH ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Đại Tịnh màu trắng, cầm bảo bình ban cho năng lực tiêu tai. -
LINH TỰ HUM ĐỘ SINH ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Trí Tuệ Hum Độ Sinh màu đỏ, tay cầm bảo bình chứa năng lực tăng trưởng tác dụng của minh chú. -
CHẤN ĐỘNG TAM GIỚI ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Chấn Động Tam Giới màu cam, tay cầm bảo bình chứa năng lực làm chủ và tiêu hủy năng lực của huyền chú. -
TIÊU ĐỘC ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Tiêu Độc màu trắng, tay cầm bảo bình ban năng lực làm tiêu tan độc tố. -
TIÊU TRANH CHẤP ÁC MỘNG ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Tiêu Tranh Chấp Ác Mộng màu trắng, tay cầm bảo bình ban năng lực làm cho tiêu tan chấp tranh—ví dụ như bị kiện tụng—và ác mộng. -
TIÊU TẬT DỊCH ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Tiêu Tật Dịch màu cam, tay cầm bảo bình chứa năng lực hủy diệt mọi tật dịch truyền nhiễm. -
BẬC VIÊN THÀNH THIỆN HẠNH - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đức Làm Mọi Thiện Hạnh màu trắng, tay cầm bảo bình ban cho năng lực hoàn tất mọi việc làm một cách mỹ mãn. -
HOÀNG KIM ĐỘ MẪU - XƯNG TÁN 21 ĐỨC TARA
Đấng Tăng Ích màu vàng hoàng kim, tay cầm bảo bình ban cho năng lực của thọ mạng, công đức, tài sản và danh tiếng.